Mater - cyfarfodydd

Cyfarfod: 30/07/2021 - Bwrdd Uchelgais Economaidd Gogledd Cymru (eitem 6)

6 BRAND A GWEFAN pdf eicon PDF 454 KB

Alwen Williams, Cyfarwyddwr Portffolio i ddiweddaru'r Bwrdd Uchelgais ar y gwaith o ddatblygu'r wefan a'r brand newydd

Penderfyniad:

Cadarnhawyd y brand newydd arfaethedig ar gyfer Bwrdd Uchelgais Economaidd Gogledd Cymru a Chynllun Twf Gogledd Cymru yn amodol i addasiadau i’r logo yn dilyn ymgynghoriad gyda’r aelodau yn y cyfarfod nesaf.

 

Cofnod:

Cyflwynwyd yr adroddiad gan Alwen Williams (Cyfarwyddwr Portffolio).

 

PENDERFYNWYD

 

Cadarnhawyd y brand newydd arfaethedig ar gyfer Bwrdd Uchelgais Economaidd Gogledd Cymru a Chynllun Twf Gogledd Cymru yn amodol i addasiadau i’r logo yn dilyn ymgynghoriad gyda’r aelodau yn y cyfarfod nesaf.

 

RHESYMAU DROS Y PENDERFYNIAD

 

Datblygwyd gwefan a brand cyfredol y Bwrdd Uchelgais yn ystod dyddiau cynnar sefydlu'r Bwrdd. Gyda'r Cynllun Twf Terfynol wedi'i lofnodi, a'r Swyddfa Rheoli Portffolio yn symud i wedd cyflawni prosiectau'r Cynllun Twf, mae'n amserol diwygio ac ail-lansio'r brand a'r wefan.

 

TRAFODAETH

 

Cyflwynwyd yr adroddiad gan nodi fod gwefan a brand gyfredol y Bwrdd Uchelgais wedi ei ddatblygu yn ôl yn nyddiau cynnar sefydlu’r Bwrdd. Nodwyd gyda’r Cynllun Twf Terfynol wedi’i lofnodi a’r Swyddfa Rheoli Proffil yn symud i wedd cyflawni eglurwyd ei bod yn amserol diwygio ac ail-lansio’r brand a’r wefan. Mynegwyd fod y logo wedi dyddio ac nad yw’n adlewyrchu natur uchelgeisiol y Bwrdd yn nhermau trawsffurfio economi’r Gogledd. Ategwyd fod y wefan ar hyn o bryd wedi ei letya gan Busnes Cymru ac ei fod yn profi yn gymhleth i’w ddefnyddio.

 

Comisiynwyd Tinint i ail-frandio a datblygu gwefan newydd yn dilyn proses tendro lwyddiannus. Amlygwyd y briff a osodwyd iddynt i amlygu brand ffres, arloesol, uchelgeisiol a proffesiynol ynghyd â gwefan a fyddai’n lwyfan i hyrwyddo’r rhanbarth, gwaith y Bwrdd Uchelgais ac i rannu cynnydd a gwybodaeth am y Cynllun Twf. Cyflwynwyd y brand mae Tinint wedi gweithio i datblygu gyda’r Swyddfa Rheoli Portffolio, eglurwyd fod yr enw brand wedi addasu i “Uchelgais Gogledd Cymru / Ambition North Wales” a fydd yn enw cyffredinol am y Weledigaeth Twf a beth mae’r bwrdd yn ceisio’i i gyflawni ar gyfer y rhanbarth.

 

Amlygwyd fod ymchwiliad marchnad wedi ei gynnal am y logo a’r brand newydd a cafwyd sampl o 160 unigolyn a oedd yn cael ei rannu i 3 grŵp – Sector Gyhoeddus, Pobl Ifanc a Busnesau. Pwysleisiwyd mai Uchelgais Gogledd Cymru oedd y brand a ffafriwyd yn yr ymchwil i’r farchnad. Cyflwynwyd y Brand, lliwiau a logo a ffafriwyd yn ogystal gan ofyn am gefnogaeth y Bwrdd. 

 

Yn ystod y drafodaeth, codwyd y materion a ganlyn:-

·         Amlygwyd cefnogaeth i’r brand ac yr enw ond tynnwyd sylw at broblem gyda’r logo. Nodwyd er ei fod yn logo haniaethol fod 6 adran iddo fel siroedd y rhanbarth ac fod Conwy i’w weld yn llai nac eraill. Eglurwyd nad oedd yn cynrychioli hynny ond awgrymwyd yr angen i ail edrych ar y maint.

·         Dangoswyd cefnogaeth i’r brand a’r wefan gan nodi ei fod yn amlygu fod y cynllun yn llawer mwy  na Cynllun Twf.

·         Derbyniwyd mewn egwyddor i’r brand a’r lliwiau. Gofynnwyd i’r Swyddfa Rheoli Portffolio i fynd yn ôl at Tinint ac efallai addasu’r logo rhyw fymryn ac yna ei ail gyflwyno i’r Bwrdd ym mis Medi.