8 Cais Rhif C21/0767/14/LL Cyn rhandiroedd Cae'r Glyn, Ffordd Bethel, Caernarfon, LL55 1HW PDF 457 KB
Adeiladu 17
o dai fforddiadwy, mynedfa, llefydd parcio, tirlunio a gwaith cysylltiol.
AELOD LLEOL: Cynghorydd Cemlyn Williams
Dolen
i'r dogfennau cefndir perthnasol
Dogfennau ychwanegol:
Penderfyniad:
PENDERFYNIAD: Gohirio’r cais er mwyn derbyn asesiad trafnidiaeth pellach ynghyd
a mwy o luniau / fideo o’r safle a’i berthnasedd i’r ysgol uwchradd gyfagos
Cofnod:
Adeiladu 17 o dai fforddiadwy,
mynedfa, llefydd parcio, tirlunio a gwaith cysylltiol
Tynnwyd sylw at y ffurflen
sylwadau hwyr
a) Amlygodd y Rheolwr Cynllunio mai cais llawn ydoedd ar gyfer adeiladu 17
o dai fforddiadwy fyddai’n cynnwys 6 tŷ deulawr 4 person, 6 tŷ
deulawr 5 person, 2 dŷ deulawr 7 person a 3 byngalo 3
person ynghyd ag adeiladu mynedfa a ffordd mynediad, llefydd parcio,
tirlunio a phantiau draenio tir (swales) yng nghornel de ddwyreiniol y safle ar
gyfer dal dŵr wyneb. Lleolir y
safle ymysg tai o fewn tref Caernarfon, gyferbyn ac Ysgol Uwchradd Syr Hugh
Owen gyda’r safle oddeutu 0.55ha - mae 17 uned yn golygu dwysedd o 30.9
tŷ i’r hectar sydd yn cydymffurfio efo Polisi PCYFF 2 yn y Cynllun.
Eglurwyd bod yr egwyddor o godi tai ar y safle hwn
wedi ei selio ym Mholisi PCYFF 1, TAI 1, TAI 15 a PS 5 o’r CDLL lle nodir y
caniateir cynigion tu mewn i ffiniau datblygu yn unol â pholisïau a chynigion
eraill y Cynllun, polisïau cynllunio cenedlaethol ac ystyriaethau cynllunio
perthnasol eraill.
Yn ôl Polisi ISA 5, disgwylir i gynigion ar gyfer
10 tŷ neu fwy mewn ardaloedd ble na all llecynnau agored presennol fodloni
anghenion y datblygiad tai arfaethedig gynnig darpariaeth addas o fannau agored
yn unol â safonau meincod Fields in Trust (FiT). Mae’r wybodaeth
gyfredol a dderbyniwyd gan yr Uned Polisi Cynllunio ar y Cyd yn dangos bod
diffyg llecynnau chwarae gyda chyfarpar offer i blant yn lleol fel rhan o’r
bwriad ac i’r perwyl hyn, felly, bydd angen gwneud cyfraniad ariannol ar gyfer
cyfarfod a’r diffyg darpariaeth yma. Derbyniwyd cadarnhad gan yr ymgeisydd yn
datgan y byddai yn fodlon gwneud cyfraniad o £3346.16 a gellir sicrhau hynny
trwy gytundeb cyfreithiol 106. Ni ystyriwyd bod y bwriad yn groes i ofynion
Polisi ISA 5 o’r CDLL ynghyd a’r CCA: Llecynnau Agored mewn Datblygiadau Tai
Newydd.
Nodwyd bod Uned Trafnidiaeth y Cyngor wedi cyflwyno
sylwadau yn datgan na fyddai'r bwriad yn amharu ar ddiogelwch ffyrdd er
cydnabuwyd sylwadau a dderbyniwyd yn gwrthwynebu’r cais ar sail diogelwch
ffyrdd. Gydag amodau a chyfraniad ariannol i sicrhau gwelliannau i’r ffordd
trwy gytundeb 106, ystyriwyd y bwriad yn unol â’r polisïau trafnidiaeth.
Adroddwyd bod y Cyngor wedi derbyn gohebiaeth gan
drigolion lleol yn datgan bod rhan isaf o’r safle yn gorlifo yn ystod cyfnod o
law trwm ac yn pryderu y byddai'r datblygiad
yn gwaethygu'r sefyllfa yn hytrach na datrys y broblem gorlifo ar y
safle. Er hynny, derbyniwyd gwybodaeth gyda’r cais i ddangos gellid dylunio
system draenio gynaliadwy effeithiol ar gyfer y safle a fyddai’n gwella’r sefyllfa
bresennol.
b)
Yn manteisio ar yr hawl i siarad nododd yr ymgeisydd y sylwadau canlynol:
·
Bod y safle tir glas yn
wag ers i’r defnydd rhandiroedd ddod i ben ac nad oedd dyraniad tir penodol na chyfyngiad datblygiad iddo
·
Nad yw'r tir yn fan agored hygyrch i'r cyhoedd felly does neb yn cael
defnydd ohono ar hyn o bryd.
· Gan fod y safle yn wag ... gweld y cofnod llawn ar gyfer eitem 8