Codi estyniad deulawr i'r swyddfa presennol er mwyn darparu toiledau, cawodydd a mwy o le swyddfa ynghyd a codi 3 uned manwerthu (A1) ac ehangu'r maes parcio presennol
AELOD LLEOL: Cynghorydd Gareth W Griffith
Cofnod:
Codi estyniad deulawr i'r swyddfa bresennol er mwyn darparu toiledau,
cawodydd a mwy o le swyddfa ynghyd â chodi 3 uned manwerthu (A1) ac ehangu'r
maes parcio presennol.
(a) Ymhelaethodd
y Rheolwr Cynllunio ar gefndir y cais, gan nodi y gohiriwyd y cais yng
nghyfarfod y Pwyllgor a gynhaliwyd ar 6 Tachwedd 2017 er mwyn cynnal ymweliad
safle. ‘Roedd rhai o’r aelodau wedi ymweld â’r safle ar 8 Rhagfyr 2017.
Cyfeiriodd at y sylwadau ychwanegol a dderbyniwyd gan yr ymgeisydd mewn ymateb
i bryderon y Pwyllgor, a oedd yn cynnwys:
·
Bod y cyfleusterau presennol
(cawodydd, toiledau, swyddfa) mewn lleoliad gwael yn rhy bell i fwrdd o brif
hwb y gweithgareddau wrth giatiau’r loc ac yn rhy bell o’r basn Menai allanol.
Byddai’r bwriad yn gwella gwasanaeth y busnes yn sylweddol.
·
Ar hyn o bryd roedd y cychod
yn cael eu codi o’r dŵr gyda chraen ar rent ac yn cael eu storio ar y maes
parcio dros y gaeaf. Roedd y cwmni yn teimlo nad oedd hyn yn sefyllfa
ddelfrydol ac yn tynnu oddi wrth fwynderau gweledol yr ardal ac yn lleihau
parcio i gwsmeriaid. Byddai’r datblygiad yn sicrhau maes parcio gwell a
byddai’r cychod ond yn cael eu storio a chodi o’r dŵr yn y rhan weithredol
o’r doc wrth weithdy presennol yr iard gychod.
·
Prif fwriad y datblygiad oedd
gwella cyfleusterau’r marina a hefyd gwella a lleihau effaith unrhyw
weithgareddau’r marina ar fwynderau preswyl yr ardal.
Nodwyd bod y bwriad yn
dderbyniol o ran egwyddor a bod edrychiad y datblygiad yn dderbyniol yn ei
gyfanrwydd fel un datblygiad. Ystyriwyd bod yr effeithiau a oedd yn
gysylltiedig â’r bwriad yn dderbyniol yn agos i dai preswyl, yn enwedig wrth
ystyried defnydd presennol y tir.
Nodwyd nad oedd gan yr
ymgeisydd unrhyw wrthwynebiad i osod amod yn atal y maes parcio rhag cael ei
ddefnyddio ar gyfer storio cychod. Ystyriwyd y gall gosod amod o’r fath gynnig
gwelliant i’r ardal gan nad oedd rheolaeth o’r maes parcio yn bresennol a
dylai’r amod leihau'r angen i berchnogion cychod barcio ar ochr y lôn trwy
gadw’r maes parcio ar gyfer ceir yn unig.
Roedd y datblygiad yn
dderbyniol o safbwynt polisïau lleol a chenedlaethol perthnasol am y rhesymau a
roddwyd yn yr adroddiad.
(b) Gwnaed y
prif bwyntiau canlynol gan yr aelod lleol (nad oedd yn aelod o’r Pwyllgor
Cynllunio hwn):-
·
Effaith ar barcio a
thrafnidiaeth, problemau yn yr ardal yma eisoes a byddai craen yn cael hi’n
anodd mynd a dod;
·
Bod angen cysidro’r 87 tŷ
a effeithir gan y datblygiad;
·
Bod adnoddau cysylltiol ar y
safle eisoes ond bod y cyn-berchennog wedi eu llesu. Derbyn y byddai’r adnoddau
cysylltiol newydd yn hwylusach ond y byddai’n ychwanegu at y problemau parcio a
thrafnidiaeth;
·
Bod y cais yn or-ddatblygiad
o’r safle.
(c) Cynigiwyd a eiliwyd i ganiatáu’r cais.
Nododd
aelod y roedd yn pryderu o ran yr effaith ar y tai cyfagos ond yn dilyn ymweld
â’r safle o’r farn bod y bwriad yn dderbyniol.
Nododd
aelod y byddai’r bwriad yn agor y safle i fyny a byddai gosod amod i atal
cychod rhag cael eu storio ar y maes parcio yn gwella’r sefyllfa bresennol.
Penderfynwyd: Caniatáu yn unol â’r amodau canlynol:
1. Amser
2. Yn unol â’r cynlluniau.
3. Amodau Manwerthu.
4. Amodau CNC.
5. Oriau agor y siop a
chyfyngu oriau danfoniadau.
6. Manylion ystorfa
biniau.
7. Dim storio cychod ar y
maes parcio a chadw’r maes parcio ar gyfer defnyddwyr y marina a’r unedau
manwerthu newydd.
8. Deunyddiau a
gorffeniadau.
9. Llechi.
10. Tirweddu.
11.
Codi’r unedau manwerthu'r un adeg neu ar ôl codi’r estyniad i’r swyddfa
bresennol.
Dogfennau ategol: