Ffurfioli'r nifer o unedau teithiol ar y safle am y tymor cyfan (Mawrth-Hydref) i fod yn 20 carafan deithiol a 20 pabell
AELOD LLEOL: Cynghorydd W Gareth Roberts
Cofnod:
Ffurfioli'r nifer
o unedau teithiol ar y safle am y tymor cyfan (Mawrth-Hydref) i fod yn 20
carafán deithiol a 20 pabell.
a)
Ymhelaethodd y Swyddog Rheolaeth Datblygu ar gefndir y cais gan nodi mai cais llawn ydoedd i
ffurfioli’r nifer o unedau teithiol ar y safle am y tymor cyfan drwy leoli
uchafswm 20 carafán deithiol ac 20 pabell ar y tir rhwng Mawrth y 1af a 31ain o
Hydref. Amlygwyd bod y caniatad presennol ar gyfer y safle yn un a roddwyd fel
tystysgrif cyfreithloni ac yn caniatáu lleoli cyfanswm o 14 carafan deithiol a
30 pabell yn ystod Gorffennaf, Awst a gwyliau banc a 14 carafan deithiol a 20
pabell yn ystod misoedd eraill y tymor. Nodwyd y byddai’r bwriad yn cysoni’r
nifer o unedau teithiol allai ddefnyddio’r safle am y tymor yn ei gyfanrwydd
gyda lleihad o 4 yn y cyfanswm unedau am fisoedd Gorffennaf, Awst a gwyliau
banc a chynnydd o 6 am weddill y tymor.
Ategwyd
fel rhan o’r cais, bod bwriad i wella’r cyfleusterau toiledau ac ymolchi trwy
ychwanegu 2 doiled yn y bloc toiledau presennol a thoiled ar gyfer yr anabl.
Roedd bwriad hefyd i greu ardal chwarae plant ac atgyfnerthu’r tirlunio drwy
blannu rhywogaethau brodorol.
Nid
oedd gwrthwynebiadau i’r cais, ond amlygwyd rhai pryderon gwreiddiol gan y
Swyddog Carafanau. Diwygiwyd y cynlluniau i oresgyn y pryderon hyn a thynnwyd sylw at y
sylwadau yn y ffurflen sylwadau hwyr.
O
ran egwyddor y datblygiad, amlygwyd bod Polisi TWR 5 o’r Cynllun Datblygu Lleol
yn caniatáu cynigion am estyniadau i safleoedd
presennol os cydymffurfir â’r meini prawf a nodir yn yr adroddiad. Eglurwyd bod
hyn yn cynnwys bod y datblygiad arfaethedig o ansawdd uchel, wedi ei leoli mewn
man anymwthiol ac wedi ei guddio’n dda gan nodweddion presennol mewn modd nad
yw’n peri niwed sylweddol i ansawdd weledol y dirwedd. Ategwyd bod y
cais yn golygu gwneud addasiadau i faes carafanau teithiol a phebyll presennol.
Er bod gwahaniaethau o ran niferoedd a math yr unedau am gyfnodau o’r tymor,
byddai’r bwriad yn cysoni’r sefyllfa ac yn ei gwneud hi’n haws i’w reoli.
Ystyriwyd bod y bwriad yn dderbyniol o safbwynt mwynderau gweledol,
trafnidiaeth a mynediad a materion bioamrywiaeth ac yn cydymffurfio gyda
materion cynllunio perthnasol, polisïau a chanllawiau lleol a chenedlaethol.
b)
Cynigiwyd
ac eiliwyd i ganiatáu y cais
c)
Yn
ystod y drafodaeth ddilynol, amlygwyd y pwyntiau canlynol gan Aelodau unigol:
·
Bod
angen ystyried gwneud y gwaith tirlunio yn gyntaf – gosod amod i sicrhau hyn
·
Bod
maint y safle yn dderbyniol – hapus gyda’r sylwadau ychwanegol
·
Angen
sicrhau bod yr ymgeisydd yn cydymffurfio gyda gofynion trwyddedu
·
Bod
angen sicrhau bod cyfleusterau toiledau ac ymolchi yn ddigonol
ch) Mewn ymateb, amlygodd yr Uwch Reolwr bod hi’n rhesymol
ystyried bod y tirlunio yn cael ei
gyflawni fel y cynigiwyd. Yn ychwanegol, amlygwyd bod amod safonol ynglŷn
â thirlunio yn cael ei gynnwys yn yr adroddiad.
PENDERFYNWYD caniatáu
y cais
Amodau:
1.
Cychwyn o fewn 5 mlynedd
2.
Unol â chynlluniau a gyflwynwyd.
3.
Nifer o unedau ar y safle
ar unrhyw un adeg i’w cyfyngu i 20 carafan deithiol a 20 pabell.
4.
Cyfyngu tymor i rhwng 1
Mawrth a 31 Hydref.
5.
Defnydd gwyliau yn unig.
6.
Cadw cofrestr.
7.
Dim storio carafanau
teithiol ar y safle.
8.
Cyflawni’r cynllun
tirlunio.
9.
To a waliau’r toiled i gael ei orffen i gydweddu
gyda’r adeilad toiledau / cawod bresennol.
Dogfennau ategol: