6 Cais Rhif C19/1215/40/EIA Parc Gwyliau Hafan y Mor, Pwllheli, LL53 6HX PDF 745 KB
Prif gynllun
arfaethedig yn cynnwys dymchwel 56 o fflatiau, creu lleiniau newydd ar gyfer
lleoli carafanau statig, llety tîm newydd, caffi traeth newydd gan gynnwys
teras a man chwarae, amddiffynfeydd arfordirol newydd, adlinio ychydig ar Lwybr
Arfordir Cymru Gyfan yn ogystal â thirlunio cysylltiedig, gwaith draenio,
mynediad ac isadeiledd (cynlluniau diwygiedig)
AELOD LLEOL:
Cynghorydd Peter Read
Dogfennau ychwanegol:
Penderfyniad:
PENDERFYNIAD: Gohirio’r penderfyniad er mwyn cynnal ymweliad safle (yn
ddarostyngedig i gynnal asesiad risg fyddai’n ystyried priodoldeb a mesurau
diogelwch yng nghyd-destun canllawiau covid 19)
Cofnod:
Prif gynllun
arfaethedig yn cynnwys dymchwel 56 o fflatiau, creu lleiniau newydd ar gyfer
lleoli carafanau statig, llety tîm newydd, caffi traeth newydd gan gynnwys
teras a man chwarae, amddiffynfeydd arfordirol newydd, adlinio ychydig ar Lwybr
Arfordir Cymru Gyfan yn ogystal â thirlunio cysylltiedig, gwaith draenio,
mynediad ac isadeiledd (cynlluniau diwygiedig)
Tynnwyd sylw at y ffurflen
sylwadau hwyr
a)
Ymhelaethodd y Rheolwr
Cynllunio ar
gefndir y cais. Rhannwyd y datblygiad yn barseli:
· Parsel B - Lleoli 27 o
garafanau sefydlog.
· Parsel E - Lleoli 3
carafan sefydlog a codi dau adeilad deulawr i ddarparu llety i staff.
· Parsel F - Dymchwel 4 bloc
rhandai (56 rhandy / 272 gofod i ymwelwyr) a lleoli 26 o garafanau sefydlog.
· Parsel G - Lleoli 80 o
garafanau sefydlog.
· Parsel H - Ailddatblygu
cyn safle gwaith trin carthion a chodi caffi unllawr gyda theras yn y blaen a
maes parcio
· Parsel I - Lleoli 18 o
garafanau sefydlog.
· Parsel J - Gwaith
amddiffyn yr arfordir sy'n cynnwys gwaith ar 320m o'r arfordir. Mae’r bwriad yn
golygu ail-linio'r arfordir i gyfeiriad y tir i greu traethau tywod a graean
rhwng pedwar morglawdd cerrig amddiffyn ar siâp cynffon pysgodyn. Bydd oddeutu 120m o'r gwaith yn cymryd lle yr
amddiffynfeydd carreg llinellol presennol. Bydd Llwybr Arfordir Cymru hefyd yn
cael ei ail-alinio.
Oherwydd maint y safle,
diffinwyd y cais fel ‘datblygiad mawr’ ac o ystyried bod sawl elfen i’r cynllun
aseswyd pob un ar wahân.
Adeiladu Caffi un-llawr newydd ar ffin ddwyreiniol y safle
fyddai’n cynnwys gofod parcio ceir, tirlunio a gwaith plannu.
O ystyried bod y safle
ar dir a oedd yn ffurfio rhan o'r cyn safle trin carthion, ystyriwyd bod hwn yn
dir a ddatblygwyd o'r blaen gyda’r defnydd hefyd yn briodol yng nghyd-destun
defnydd y safle ehangach fel parc gwyliau. Er bod adeiladau mwy wedi'u lleoli
tuag at ganol y parc gwyliau, mae'r strwythurau sydd i'w gweld ar hyd y morlin
yn bennaf yn siales a charafanau un-llawr.
Amlygwyd bod y cynllun gwreiddiol yn cynnwys adeilad caffi deulawr. Yn
dilyn cynnal trafodaethau gyda swyddogion, cytunwyd i’r adeilad fod yn un-llawr a bod
gyda gostyngiad yn raddfa a chymeriad yr adeilad bellach yn briodol ar gyfer ei
leoliad arfordirol. Ystyriwyd bod y dyluniad yn un o ansawdd uchel o ran ei
ddyluniad, gosodiad ac ymddangosiad ac y byddai yn ymestyn yr amrediad o
gyfleusterau yn ardal y cynllun. Cefnogwyd y bwriad gan Ddatganiad Economaidd
oedd yn amlygu y byddai’r cynllun yn sicrhau cyfleoedd cyflogaeth leol.
Adroddwyd bod modd cael
mynediad at y safle gan ddefnyddio cludiant cyhoeddus, beicio a cherdded gyda’r
safle wedi'i leoli union gyferbyn â'r llwybr Arfordir -
nodwyd bod y datganiad cefnogi cynllunio yn cadarnhau bod y Caffi ar
gael i ddefnyddwyr y Llwybr Arfordir. Ystyriwyd bod y cynnig yn cydymffurfio â
gofynion polisi MAN 1, MAN 6 a TWR 1 a bod yr egwyddor o adeiladu caffi yn
dderbyniol.
Gwaith Amddiffyn i 320m o'r morlin, gan gynnwys ail-alinio'r tir ar y traethlin, gosod pedwar morglawdd 'rock-armour' mewn siâp cynffon pysgodyn a ... gweld y cofnod llawn ar gyfer eitem 6