Lleoliad: Cyfarfod Rhithiol / Virtual Meeting
Cyswllt: Sioned Mai Jones 01286 679665
Rhif | eitem |
---|---|
YMDDIHEURIADAU Dogfennau ychwanegol: Cofnod: Croesawyd pawb i’r cyfarfod gan amlygu ei bod yn Wythnos
Gofalwyr yr wythnos hon, a diolchwyd i holl ofalwyr y sir am eu gwaith. Ni dderbyniwyd unrhyw ymddiheuriad. |
|
DATGAN BUDDIANT PERSONOL Dogfennau ychwanegol: Cofnod: Ni dderbyniwyd unrhyw ddatgan buddiant, ond bu i Cyng. Llio Elenid Owen eistedd fel Aelod Lleol ar gyfer eitem 6 – Cynllun Rheoli Maes Parcio Dinas Dinlle ac o ganlyniad nid oedd ganddi bleidlais ar y mater. |
|
MATERION BRYS Dogfennau ychwanegol: Cofnod: Nid oedd unrhyw fater brys. |
|
MATERION YN CODI O DROSOLWG A CHRAFFU Dogfennau ychwanegol: Cofnod: Nid oedd unrhyw fater yn codi o drosolwg a chraffu. |
|
COFNODION CYAFARFOD A GYNHALIWYD AR 13 MAI 2025 Dogfennau ychwanegol: Cofnod: Derbyniwyd cofnodion y cyfarfodydd a gynhaliwyd ar 13 Mai 2025 fel rhai cywir |
|
CYNLLUN RHEOLI MAES PARCIO DINAS DINLLE Cyflwynwyd gan: Cyng. Richard Medwyn Hughes Dogfennau ychwanegol:
Penderfyniad: Cytunwyd i ddechrau proses ar gyfer gwneud gorchymyn parcio oddi ar y stryd barhaol ym Maes Parcio Dinas Dinlle a dirprwyo awdurdod i Bennaeth Economi a Chymuned mewn ymgynghoriad a’r aelod Cabinet a’r Pennaeth Gwasanaethau Cyfreithiol i baratoi gorchymyn fydd yn gwneud y gorchymyn arbrofol yn barhaol, ac yna rhoi rhybudd o hyn yn y wasg yn unol â’r Rheoliad 22 a 23 o’r Rheoliadau. Cofnod: Cyflwynwyd yr adroddiad gan Cyng. R. Medwyn Hughes. PENDERFYNIAD Cytunwyd i ddechrau proses ar gyfer gwneud gorchymyn parcio
oddi ar y stryd barhaol ym Maes Parcio Dinas Dinlle a dirprwyo awdurdod i
Bennaeth Economi a Chymuned mewn ymgynghoriad a’r aelod Cabinet a’r Pennaeth
Gwasanaethau Cyfreithiol i baratoi gorchymyn a fydd yn gwneud y gorchymyn
arbrofol yn barhaol, ac yna rhoi rhybudd o hyn yn y wasg yn unol â’r Rheoliad
22 a 23 o’r Rheoliadau. TRAFODAETH Cyflwynwyd adroddiad gan nodi ei fod ar gyfer sefydlu
trefniadau newydd ar gyfer talu am barcio yn barhaol ym Maes Parcio Dinas
Dinlle. Eglurwyd fod y Cabinet wedi cymeradwyo symud ymlaen i weithredu
cynlluniau arbedion a oedd yn cynnwys sefydlu ffioedd parcio ar draeth Dinas
Dinlle. Mynegwyd yn ôl yn 2022/23 fod yr adran wedi adnabod adnoddau
er mwyn gwneud gwaith i uwchraddio’r maes parcio a llwyddwyd i ddenu grant o
raglen Pethau Pwysig Llywodraeth Cymru. Nodwyd fod gwaith wedi ei wneud i
ail-wynebu, addasu mynedfeydd, marcio mannau parcio, darparu llecyn bws,
tirweddu ac uwchraddio cyfleusterau. Pwysleisiwyd fod y gwaith o fuddsoddi yn
holl bwysig gan fod y traeth yn un poblogaidd iawn ac yn denu nifer o ymwelwyr
yn lleol ac yn dwristiaid. Eglurwyd fod cyfnod arbrofol wedi ei gynnal yn ystod haf
2024 ble roedd ffioedd parcio i’w dalu dros dro, ac yn dilyn yr arbrawf
trefnwyd ymgynghoriad cyhoeddus i wahodd adborth gan drigolion, busnesau lleol,
defnyddwyr, sefydliadau statudol a grwpiau lleol. Diolchwyd i Gyngor Cymuned
Llandwrog am eu mewnbwn drwy gydol y cyfnod. Amlygwyd y prif bwyntiau yn dilyn
y cyfnod hwn a’r argymhellion ar gyfer datblygu trefniadau gwell a oedd yn
cynnwys ·
Cyflwyno ffioedd tymhorol rhwng 1 Mawrth a 31
Hydref ·
Cyflwyno tocyn tymor am ffi resymol ·
Cyflwyno awr gyntaf am ddim fel rhan o’r
strwythur ffioedd arfaethedig. Amlygwyd y camau nesaf ar y daith sef i gychwyn camau
cyfreithiol o gyflwyno Gorchymyn Parcio Oddi ar y Stryd, ac fel rhan o’r broses
bydd ymgynghoriadau gyda sefydliadau statudol a lleol ynghyd â chyfnod
ymgynghori cyhoeddus yn cael eu cynnal. Bu i’r Aelod Lleol nodi fod y traeth yn un poblogaidd tu
hwnt, a diolchwyd i Gyngor Cymuned Llandwrog am ymateb i bob ymgynghoriad.
Diolchwyd fod yr argymhellion yn dilyn y cyfnod arbrofol yn cynnwys tocyn tymor
fforddiadwy a bod ffioedd yn cael eu codi rhwng 9:00 a 17:00. Amlygwyd y gwaith
uwchraddio sydd wedi ei wneud gan bwysleisio fod cyfleusterau yn llawer gwell.
Nodwyd yr angen i sicrhau fod arian yn cael ei glustnodi i gadw safon y maes
parcio. Mynegwyd yr angen am lwybr beicio a fuasai yn ddefnyddiol a saff i bobl
allu mynd i Dinas Dinlle ar feic neu ar droed. Sylwadau’n codi o’r drafodaeth: ·
Cefnogwyd y penderfyniad gan nodi’r angen i gadw
safon y safle gan sicrhau fod arian yn cael ei glustnodi i wneud hyn. · Mynegwyd nad oedd y penderfyniad yn un hawdd ond yn rhan o nifer o benderfyniadau anodd i sicrhau gwasanaethau ar draws y sir. Croesawyd fod safon y maes parcio yn ... gweld y cofnod llawn ar gyfer eitem 6. Awdur: Llyr B Jones, Pennaeth Cynorthwyol Economi a Chymuned |
|
STRATEGAETH GWASTRAFF AC AILGYLCHU Cyflwynwyd gan: Cyng. Craig ab Iago Dogfennau ychwanegol:
Penderfyniad: Cymeradwywyd yr hawl i Strategaeth Gwastraff ac Ailgylchu mynd i ymgynghoriad cyhoeddus er mwyn derbyn adborth gan drigolion Gwynedd. Cofnod: Cyflwynwyd yr adroddiad gan Cyng. Craig ab Iago. PENDERFYNIAD Cymeradwywyd yr hawl i Strategaeth Gwastraff ac Ailgylchu
mynd i ymgynghoriad cyhoeddus er mwyn derbyn adborth gan drigolion
Gwynedd. TRAFODAETH Cyflwynwyd yr adroddiad gan nodi mai gofyn am ganiatâd i
fynd i ymgynghoriad cyhoeddus oedd y ddogfen. Nodwyd balchder yng nghynnwys y
ddogfen gan egluro fod y strategaeth wedi ei arwain gan y cyn aelod Cabinet
Cyng. Dafydd Meurig. Eglurwyd fod y strategaeth yn amlygu beth yw egwyddorion
yr adran ar wastraff ac ailgylchu ynghyd a sut fydd modd gweithredu yn unol ar
egwyddorion yma. Pwysleisiwyd fod argyfwng amgylcheddol a bod angen edrych yn
ehangach na’r Cyngor i’w ddatrys. Mynegwyd fod problemau amlwg i’w gweld yn rhyngwladol gyda
chwmnïau dillad yn gollwng tunelli o wastraff yn flynyddol. Eglurwyd fod targed
cenedlaethol yn un i ailgylchu 70% ond holwyd pam na ddylid ailgylchu mwy. Nodwyd wrth edrych yn genedlaethol nad oes cynllun amlwg i’w
weld, ond fod cynghorau’r gogledd yn cyd-weithio er mwyn llosgi gwastraff na
ellir ei ailgylchu i greu trydan. Amlygwyd
yr angen i weld gwastraff fel adnodd. Bu i’r Pennaeth Adran ychwanegu fod y strategaeth yn gosod
egwyddorion y gwasanaeth yn dilyn newid adran rhyw flwyddyn a hanner yn ôl.
Nodwyd fod blaenoriaethau a oedd yn cynnwys gwella gofal cwsmer, mynd i’r afael a lefelau salwch, rheoli gorwariant a
chyrraedd y targed cenedlaethol o 70%. Eglurwyd fod lefelau salwch bellach yn
gostwng, fod lefel gofal cwsmer wedi cynyddu, a nifer y cwynion a gorwariant y
gwasanaeth wedi lleihau. Nodwyd fod y Cyngor wedi methu llwyddo cyrraedd ei darged
eleni ac felly fod angen y strategaeth er mwyn gosod llwybr clir ar sut i
gyflawni’r targed flwyddyn nesaf. Amlygwyd fod 57% o wastraff y sir ar hyn o
bryd yn wastraff bin yn wastraff a all ei ailgylchu. Nodwyd fod 6 amcan y
strategaeth am gynorthwyo i leihau gwastraff ac i gyrraedd targedau.
Pwysleisiwyd mai dechrau’r daith oedd cyflwyno’r strategaeth heddiw er mwyn
cael mynd i ymgynghoriad cyhoeddus. Sylwadau’n codi o’r drafodaeth: ·
Cefnogwyd yr adroddiad gan nodi'r pwyslais sydd
ei angen ar addysgu trigolion, gan amlygu fod y trigolion angen bod yn bartner
i’r Cyngor. Diolchwyd am yr adroddiad cydraddoldeb sydd yn rhoi sylwadau teg ac
ystyriol o anghenion pobl hyn neu ag anableddau. ·
Diolchwyd am adroddiad syml a hawdd i’w ddarllen
a’i ddeall. ·
Holwyd sut y bydd yr adran yn mynd i wneud yr
ymgynghori, a holwyd os yw’r bocsys ailgylchu yn parhau i fod yn ffit i bwrpas
gan fod mwy a mwy o gardfwrdd yn cyrraedd cartrefi. Nodwyd fod yr adran yn
cyd-weithio gyda’r adran gyfathrebu er mwyn ceisio cael nifer uchel o
ymatebion, a byddant hefyd yn mynd at gymunedau ac at grwpiau penodol yn
ogystal. O ran cartiau-gylchu, nodwyd fod cerbydau
ailgylchu wedi ei llunio ar gyfer maint y bocsys sydd ar gael ar hyn o bryd, ac
efallai fod angen addysgu pa gardfwrdd sydd yn ei roi yn y cart a pryd mae
angen defnyddio’r canolfannau ailgylchu. Awdur: Dafydd Williams, Pennaeth Adran a Roland Thomas, Dirprwy Bennaeth yr Adran |
|
Cyflwynwyd gan: Cyng. Craig ab Iago Dogfennau ychwanegol:
Penderfyniad: Cymeradwywyd newidiadau a awgrymir i’r Canllaw Cynllunio
Atodol (CCA) yn dilyn y cyfnod ymgynghori cyhoeddus fel y cynhwysir yn yr
Adroddiad Ymgynghori (Atodiad 1) a ymgorfforir yn y fersiwn diwygiedig o’r
Canllaw (gweler Atodiad 2) Mabwysiadwyd CCA: Rheoli’r Defnydd o Dai fel Llety Gwyliau
(Ail Gartrefi a Llety Gwyliau Tymor Byr) i’w ddefnyddio fel ystyriaeth
gynllunio berthnasol wrth wneud penderfyniadau cynllunio yn Ardal Awdurdod
Cynllunio Lleol Gwynedd. Dirprwywyd yr hawl i Bennaeth Adran yr Amgylchedd wneud unrhyw addasiadau ansylweddol y gallai fod yn ofynnol i'r CCA cyn iddo gael ei gyhoeddi ar ei ffurf derfynol. Cofnod: Cyflwynwyd yr adroddiad gan Cyng. Craig ab Iago. PENDERFYNIAD Cymeradwywyd newidiadau a awgrymir i’r Canllaw Cynllunio
Atodol (CCA) yn dilyn y cyfnod ymgynghori cyhoeddus fel y cynhwysir yn yr
Adroddiad Ymgynghori (Atodiad 1) a ymgorfforir yn y fersiwn diwygiedig o’r
Canllaw (gweler Atodiad 2) Mabwysiadwyd CCA: Rheoli’r Defnydd o Dai fel Llety Gwyliau
(Ail Gartrefi a Llety Gwyliau Tymor Byr) i’w ddefnyddio fel ystyriaeth
gynllunio berthnasol wrth wneud penderfyniadau cynllunio yn Ardal Awdurdod
Cynllunio Lleol Gwynedd. Dirprwywyd yr hawl i Bennaeth Adran yr Amgylchedd wneud
unrhyw addasiadau ansylweddol y gallai fod yn ofynnol i'r CCA cyn iddo gael ei
gyhoeddi ar ei ffurf derfynol. TRAFODAETH Cyflwynwyd yr adroddiad gan nodi fod yr adroddiad yn gofyn
am gymeradwyo'r argymhellion o’r ymgynghoriad cyhoeddus a gynhaliwyd ac i
fabwysiadu’r Canllaw Cynllunio Atodol (CCA). Eglurwyd fod yr eitem wedi cael ei
drafod yn ôl ym mis Chwefror, a gofynnwyd i’r swyddogion i egluro ymhellach
beth sydd wedi ei nodi yn yr ymgynghoriad a beth mae’r adran yn ei fabwysiadu. Nododd Pennaeth Cynorthwyol yr adran Amgylchedd fod
ymgynghoriad cyhoeddus bellach wedi ei gynnal ac mae ystyriaeth wedi rhoi i’r
sylwadau a gyflwynwyd. Eglurwyd fod angen mabwysiadu’r CCA er mwyn iddo gael ei
ddefnyddio wrth benderfynu ar geisiadau cynllunio. Eglurwyd ers i gyfarwyddyd Erthygl 4 ddod i rym ym mis
Medi'r llynedd, fod yr angen cais cynllun wrth newid prif fan annedd yn ail
gartref neu yn llety gwyliau tymor byr. Ategwyd fod y cyfarwyddyd Erthygl 4
wedi dod i rym ar ôl i’r Cyngor fabwysiadu’r Cynllun Datblygu Lleol. O
ganlyniad i hyn, nodwyd fod y CCA yn ganllaw dros dro i lenwi’r bwlch polisi
tan y bydd Cynllun Datblygu Lleol wedi ei greu a mabwysiadu er mwyn cyfarch y
materion. Mynegwyd fod ymgynghoriad cyhoeddus wedi ei gynnal dros
gyfnod o chwe wythnos, a bod 28 o sylwadau dilys wedi ei derbyn gan 24 o
ymatebwyr. Nodwyd fod nifer o’r sylwadau yn canolbwyntio ar gyfarwyddiadau
Erthygl 4 yn hytrach na’r canllaw yn benodol. Esboniwyd fod y math o sylwadau
yn cynnwys addasrwydd rhai tai fel prif annedd ac o ganlyniad rhoi hyblygrwydd
o ran ail gartrefi. Nodwyd fod rhoi hyblygrwydd mor fuan yn gallu arwain at
danseilio Erthygl 4. Esboniwyd fod pob sylwad wedi cael ystyriaeth fanwl ond
nad oedd un o’r sylwadau wedi arwain at newidiadau sylfaenol i’r canllaw, dim
ond man newidiadau. Eglurwyd fod yr ymatebion i’r ymgynghoriad yn ogystal â'r
canllaw drafft wedi cael ystyriaeth bellach gan y Gweithgor Polisi sydd wedi
nodi cefnogaeth i’r ymateb i’r ymatebion ac i’r cynllun atodol drafft. Sylwadau’n codi o’r drafodaeth: · Amlygwyd y sialens o gael balans rhwng cefnogi economi twristiaeth ac amddiffyn mynediad pobl leol at dai a holwyd sut mae cael y balans yn gywir. Nodwyd fod sylwadau o’r math wedi treiddio drwy’r ymgynghoriadau cyhoeddus a bod angen rhoi ystyriaeth fanwl i hyn wrth greu Cynllun Gweithredu Lleol newydd ynghyd a’r polisïau manylach fydd ei angen. Eglurwyd yr angen i gydblethu’r ddau amcan. Awdur: Gareth Jones |
|
CYNLLUNIAU CRONFA FFYNIANT GYFFREDIN 2025-26 GWYNEDD Mae Atodiad 1 ar wahân ar gyfer Aelodau’r Cabinet n unig.
Mae’r Atodiad yn eithriedig o dan Paragraff 14 o Atodiad 12A o Ddeddf
Llywodraeth Leol 1972 – Gwybodaeth ynglŷn â thrafodion ariannol neu fusnes
unrhyw berson penodol (yn cynnwys yr awdurdod sydd yn dal y wybodaeth hynny).
Mae cynnwys yr eitem yn cynnwys gwybodaeth gyfrinachol a masnachol sensitif am
nifer o brosiectau. Mae hyn yn berthnasol i nifer o sefydliadau. Cyflwynwyd gan: Cyng. Richard Medwyn Hughes Dogfennau ychwanegol: Penderfyniad: Cytunwyd i ymrwymo hyd at £7,901,000 o ddyraniad 2025/26
Gwynedd o Gronfa Ffyniant Cyffredin y DG I'r 14 cynllun a nodwyd yn yr
adroddiad. Dirprwywyd yr hawl I'r Pennaeth Economi a Chymuned mewn ymgynghoriad a’r Pennaeth Gwasanaeth Cyfreithiol, Pennaeth Cyllid a’r Prif Weithredwr i gadarnhau’r manylion y cynlluniau a’r cyfraniad ariannol. Cofnod: Cyflwynwyd yr adroddiad gan Cyng. R. Medwyn Hughes PENDERFYNIAD Cytunwyd i ymrwymo hyd at £7,901,000 o ddyraniad 2025/26
Gwynedd o Gronfa Ffyniant Cyffredin y DG I'r 14 cynllun a nodwyd yn yr
adroddiad. Dirprwywyd yr hawl i'r Pennaeth Economi a Chymuned mewn
ymgynghoriad a’r Pennaeth Gwasanaeth Cyfreithiol, Pennaeth Cyllid a’r Prif
Weithredwr i gadarnhau’r manylion y cynlluniau a’r cyfraniad
ariannol. TRAFODAETH Cyflwynwyd yr adroddiad gan nodi fod y gronfa yn un a
ariennir gan Lywodraeth y DU er mwyn datblygu’r economi a chymunedau fel rhan
o’r cynlluniau a grëwyd i sicrhau arian yn dilyn gadael Ewrop. Amlygwyd fod gan
y Cyngor 3 rôl wrth ddelio gyda’r gronfa, y Cyngor yw’r corff arweiniol ar
gyfer y gogledd, eu bod penderfynu ar ba gynlluniau sydd yn cael eu hariannu
yma yng Ngwynedd ac yn arwain ar brosiectau yn ogystal. Nodwyd fod £8.19m ar
gael i Wynedd, gyda £7.9m ar gael i brosiectau. Eglurwyd fod y prosiectau sydd wedi eu cyflwyno wedi bod o
flaen panel y gronfa ac wedi eu trafod yn y Tîm Arweinyddiaeth, ac o ganlyniad
wedi ei graffu yn fanwl. Mynegwyd fod y prosiectau yn dod a’r gwerth mwyaf i
drigolion Gwynedd. Ychwanegodd Rheolwyr Gwasanaethau Datblygu’r Economi fod y
pecyn prosiectau sydd wedi eu cynnig yn rhai sydd yn adeiladu ar beth sydd wedi
ei ddysgu ynghyd a’r llwyddiannau dros y tair blynedd diwethaf. Eglurwyd fod
eleni yn gyfnod pontio yn ariannol a bod y cynlluniau wedi eu lledaenu yn deg
yn ddaearyddol ac o ran carfannau o gymdeithas yng Ngwynedd. Nodwyd fod saith
cynllun yn gweithredu yng Ngwynedd yn unig gyda saith cynllun arall yn
gweithredu ar y cyd gyda siroedd eraill. Tynnwyd sylw at brosiectau sydd yn
gronfeydd llai i gefnogi amrywiaeth o gynlluniau llai i bobl ar draws Gwynedd. Sylwadau’n codi o’r drafodaeth: ·
Diolchwyd am yr adroddiad a nodwyd balchder o
weld cynlluniau penodol i weithio gyda phobl ifanc ynghyd a phartneriaethau
gyda chymunedau i’r tyfu a’i datblygu. ·
Amlygwyd fod y cynlluniau yn amlwg wedi eu
craffu ac yn hapus i weld prosiectau cytbwys. Nodwyd yr angen i ariannu am
gyfnod tu hwnt i fyr a bod angen cynlluniau tymor hir. ·
Holwyd os yw’r iaith wedi cael ei ystyried wrth
benderfynu ar gynlluniau. Eglurwyd fod iaith yn ganolog i bob penderfyniad a
bod amodau o ran derbyn arian o’r gronfa i gyd-fynd a pholisi iaith y Cyngor
ynghyd a hyrwyddo’r iaith. Nodwyd fod nifer o’r cynlluniau i ddatblygu cyfleodd
gwaith, ac felly gyda’r iaith rhan wreiddiol ac yn cyfrannu ar ddatblygu’r
iaith. Awdur: Dylan Griffiths, Rheolwr Gwasanaeth Datblygu’r Economi, |
|
BLAEN RAGLEN Y CABINET Cyflwynwyd gan: Cyng. Nia Jeffreys Dogfennau ychwanegol: Penderfyniad: Cymeradwywyd y Blaen raglen a gynhwyswyd yn y papurau i’r cyfarfod. Cofnod: Cyflwynwyd yr adroddiad gan Cyng. Nia Jeffreys. PENDERFYNIAD Cymeradwywyd y Blaen raglen a gynhwyswyd yn y papurau i’r cyfarfod. |
|
CAU ALLAN Y WASG A'R CYHOEDD Bydd y Cadeirydd yn cynnig y dylid cau allan y wasg a’r cyhoedd o’r cyfarfod yn dilyn y drafodaeth ar yr eitem ganlynol gan ei bod yn debygol y datgelir gwybodaeth eithriedig o dan baragraff 14 o Atodiad 12A o Ddeddf Llywodraeth Leol 1972 - Gwybodaeth ynglŷn â thrafodion ariannol neu fusnes unrhyw berson penodol(yn cynnwys yr awdurdod sydd yn dal y wybodaeth hynny). Mae budd cyhoeddus cydnabyddedig mewn bod yn agored ynglŷn â defnydd adnoddau cyhoeddus a materion ariannol cysylltiedig. Cydnabyddir fodd bynnag fod adegau, er gwarchod buddiannau ariannol awdurdod cyhoeddus fod angen trafod gwybodaeth fasnachol heb ei gyhoeddi. Byddai hyn yn groes i’r budd cyhoeddus ehangach o sicrhau gwerth am arian a’r allbwn cyfansawdd gorau. Dogfennau ychwanegol: Cofnod: Cytunwyd y dylid cau allan y wasg a’r cyhoedd o’r cyfarfod yn dilyn y drafodaeth ar yr eitem ganlynol gan ei bod yn debygol y datgelir gwybodaeth eithriedig o dan baragraff 14 o Atodiad 12A o Ddeddf Llywodraeth Leol 1972 - Gwybodaeth ynglŷn â thrafodion ariannol neu fusnes unrhyw berson penodol (yn cynnwys yr awdurdod sydd yn dal y wybodaeth hynny). Eglurwyd fod budd cyhoeddus cydnabyddedig mewn bod yn agored ynglŷn â defnydd adnoddau cyhoeddus a materion ariannol cysylltiedig. Cydnabuwyd fodd bynnag fod adegau, er gwarchod buddiannau ariannol awdurdod cyhoeddus fod angen trafod gwybodaeth fasnachol heb ei gyhoeddi. Byddai hyn yn groes i’r budd cyhoeddus ehangach o sicrhau gwerth am arian a’r allbwn cyfansawdd gorau. |
|
ARWEINIAD AR GYFER SYSTEM RHEOLI'R SEFYDLIAD Cyflwynwyd gan: Cyng. Llio Elenid Owen a Cyng. Huw Wyn Jones Dogfennau ychwanegol: Penderfyniad: Cymeradwywyd rhoi cam cyntaf prosiect DSB5 - System Rheoli’r
Sefydliad yn y Cynllun Digidol ar waith er mwyn diwallu anghenion Adnoddau
Dynol a Chyflogau, ond i oedi datblygiad system rheolaeth ariannol newydd tan
fydd cymeradwyaeth bellach gan y Cabinet. Cymeradwywyd rhyddhau £1.2m o adnoddau o’r Gronfa Drawsffurfio fel cyfraniad at gostau un-tro datblygu'r system Cyflogau / Adnoddau Dynol newydd. Cofnod: Cyflwynwyd yr adroddiad gan Cyng. Huw Wyn Jones a’r Cyng.
Llio Elenid Owen. PENDERFYNIAD Cymeradwywyd rhoi cam cyntaf prosiect DSB5 - System Rheoli’r
Sefydliad yn y Cynllun Digidol ar waith er mwyn diwallu anghenion Adnoddau
Dynol a Chyflogau, ond i oedi datblygiad system rheolaeth ariannol newydd tan
fydd cymeradwyaeth bellach gan y Cabinet. Cymeradwywyd rhyddhau £1.2m o adnoddau o’r Gronfa
Drawsffurfio fel cyfraniad at gostau un-tro datblygu'r system Cyflogau /
Adnoddau Dynol newydd. TRAFODAETH Trafodwyd yr eitem Awdur: Huw Ynyr, Pennaeth Cynorthwyol Cyllid (Digidol) |